Á förnum vegi.

Allt og ekkert sem við kemur bílum 25 ára og eldri.
Ath. auglýsingar eru ekki leyfðar á þessum þræði.

Póststjórar: jsl, Sigurbjörn

Re: Á förnum vegi.

Pósturaf HafthorR » 21 Jún 2012, 11:30

Jæja þá er best að létta á símanum og halda þessum þræði á lífi.

Þessi Skodi var auglýstur á Bland.is og átti að vera keyrður 36.þúsund an var orðinn leiðinnlega dapur.

Mynd
Mynd
Mynd

Þennan rakst ég á niðrí hlíðum þegar ég var að sníglast þar,

Mynd
Mynd

Svo var þessi eðal Volvo staddur fyrir utan Asparfell um daginn

Mynd
Mynd

Svo á leiðinni í vinnuna í morgun þá sá ég þennan Jagúar standa fyrir utan Frumherja á Dalveginum og varð að hendast inná planið og taka myndir.

Mynd
Mynd
Mynd

Og svo ein bjalla til að reka lestina þetta er 1955 módel nokkuð heill bíll.

Mynd
Mynd
Mynd
Hafþór Rúnar Sigurðsson
Sími 849-9605
Haffisig(at)gmail.com

Porsche 356 speedster (replica)
Notandamynd
HafthorR
Alltaf hér
 
Póstar: 161
Skráður: 19 Jan 2005, 03:12
Staðsetning: Kópavogur

Re: Á förnum vegi.

Pósturaf Gunnar Örn » 21 Jún 2012, 13:07

Svo á leiðinni í vinnuna í morgun þá sá ég þennan Jagúar standa fyrir utan Frumherja á Dalveginum og varð að hendast inná planið og taka myndir.

Mynd


Flottar myndir.

Er þessi silfurlitaði ekki Ford?
Gunnar Örn Hjartarson
MB 220 SEb/C 1965
MB 300GD 1980
Notandamynd
Gunnar Örn
Veit mikið
 
Póstar: 705
Skráður: 23 Jún 2004, 14:18
Staðsetning: Reykjavík

Re: Á förnum vegi.

Pósturaf HafthorR » 21 Jún 2012, 13:35

Jú Gunnar það er rétt hjá þér ég gekk bara út frá því að þetta væri Jagúar þar sem að kattar kvikindið var hoppandi þarna framan á bílnum og stýrið ekki á sínum stað í bílnum....
Hafþór Rúnar Sigurðsson
Sími 849-9605
Haffisig(at)gmail.com

Porsche 356 speedster (replica)
Notandamynd
HafthorR
Alltaf hér
 
Póstar: 161
Skráður: 19 Jan 2005, 03:12
Staðsetning: Kópavogur

Re: Á förnum vegi.

Pósturaf Hinrik_WD » 05 Júl 2012, 11:04

Sá þennan CJ3B Willys í Flugumýri, Mosfellsbæ. Væri gaman að sjá hann uppgerðan. Veit ekki hver á hann.

Mynd

Stýrið er GPW/MB herjeppastýri, grænt frá 1942 :)

Mynd
Hinrik Steinsson
White M2A1 Halftrack '41
GPW '42 x 2 / MB '41 / M38A1 '53
Dodge WC52 '42
Royal Enfield x2, BSA M20 '42,
AJS G3 '40, Norton 16H '40
Chevy 1503 '57 "US Army" type
Notandamynd
Hinrik_WD
Veit allt
 
Póstar: 1055
Skráður: 02 Apr 2007, 23:13
Staðsetning: Ísland og erlendis

Re: Á förnum vegi.

Pósturaf Jón Hermann » 22 Júl 2012, 18:17

Þessi varð á vegi mínum í gær að sjá bíll í finu standi.
Viðhengi
DSC00154 (Small).JPG
DSC00154 (Small).JPG (53.99 KiB) Skoðað 15487 sinnum
Jón Hermann
Alltaf hér
 
Póstar: 368
Skráður: 16 Sep 2006, 20:36
Staðsetning: Reykjavík

Re: Á förnum vegi.

Pósturaf Jón Hermann » 22 Júl 2012, 18:20

Þessi á leið í uppgerð.
Viðhengi
CIMG2410 (Small).JPG
CIMG2410 (Small).JPG (87.35 KiB) Skoðað 15487 sinnum
Jón Hermann
Alltaf hér
 
Póstar: 368
Skráður: 16 Sep 2006, 20:36
Staðsetning: Reykjavík

Re: Á förnum vegi.

Pósturaf Heimir H. Karlsson » 26 Júl 2012, 00:43

Sæl Öllsömul.

Var á Akureyri í seinustu viku.

Nokkuð af eldri bílum þar, á gömlu svörtu númeraplötunum í umferð.
Ekkert sem heillaði mig, mest allt bílar framleiddir í landi sem ég í bílafordómum mínum vill ekki sjá. Tók þess vegna engar myndir.
Skal samt viðurkenna að það var gaman að sjá þá.

Sá þó einn appelsínugulan Skoda ofarlega í Helga-Magra stræti, bíllin sést vel frá Þingvallastræti, eiginlega beint á móti Sundlaug Akureyrar.
Bíll í notkun.

Að venju var drappliti Subaru-inn á bílaplaninu við Íþróttamiðstöðina (Tunnuna) hjá Sundlaug Akureyrar.
Sá bíll virðist vera í fullri notkun, vetur sem sumar, og sér lítið á honum.
Því má eflaust þakka norðlenskri greind og gáfnafari, að ógleymdum ökuhæfileikum, að salta ekki götur bæjarins að vetrarlagi !
Umrædur Subaru hefur þó greinilega verið málaður einu sinni, það vantar nokkur merki sem voru á honum fyrir nokkrum árum, og ryðblettir í hjólskálum og afturhlera eru horfnir, ef ég man rétt.
Getur einhver sagt mér meira um þann bíl ?

Að venju var VW Bjallan sem stendur á bílastæði á móti Ísbúðninni Brynju í innbæ Akureyrar á sínum stað, ekki mkið meira ryðguð en venjulega, en það bætist hægt og róleg við samt. Áhugaverð árgerð, hallandi framljós og allar rúður sléttar. Var að bera þessa árgerð VW saman við hann "Kríla" sem ég á.
Veit af einum "Kríla" á Dalvík, þökk sé Sigurbirni fornbílagúrú.
Hafði ekki tök á því að skreppa til Dalvíkur, ekki heldur til Ólafsfjarðar að skoða Opel Kapitan.
Skoðaði Opel Rekord A flak og Opel Kadett B í þessari ferð líka.
Tók myndir, þær koma kannski seinna.
Komst að því að grunngerð Kadett B er vel rúmum 100 kílóum léttari en Litli Guli Kadett-inn minn. Eða næstum jafn léttur og "Kríli"litli, Kadett A. Ég veit að það munar um stóra vél og skiptingu, en ég vissi ekki að það væri svona mikill munur.

Á heimleiðinni var litið við í Samgönguminjasafninu að Stóragerði, það fer stækkandi.
Skemmtilegt að sjá.

Bilar að sunnan farnir að berast safninu að Stóragerði.
Merkileg hringferð gamalla bíla á Ílsandi, þeir eru hirtir upp úti á landi, fluttir með ærnum tikostnaði til Reykjavíkur, gerðir upp og enda að lokum á safni úti á landi.

Á Akureyri er Jói Rækja með Mótorhjólasafn Íslands, það er opið, þó ekki sé það fullklárað.
Fengum að skoða það í fyrra, þó ekki væri formlega búið að opna þá.

það verður farið aftur að stað í aðra fornbíla- og bílflakaskoðun þegar tími, veður og peningar leyfa.
þangað til eru allar ábendingar um athyglisverað staði með bílflökum eða gömlum bílum norðanlands vel þegnar.

Set inn myndir seinna, eða á Facebook síðuna mína.

Kveðja,

Heimir H. Karlsson.
Heimir H. Karlsson.
=====================
Opel Kadett B Coupe F Rallye 1971
Opel Kapitan L 1959
Opel Kadett A 1965
Opel Manta A 1973
Opel Rekord B Caravan 1966
Heimir H. Karlsson
Alltaf hér
 
Póstar: 348
Skráður: 31 Okt 2007, 10:53

Re: Á förnum vegi.

Pósturaf Derpy » 26 Júl 2012, 09:40

Svo er einn Opel Rekord E árgerð 1985 sem þú þarft að fá að skoða :) lítur vel út að ofan en er því miður hálf slæmur vinstra megin undir sílsunum. Sá var bjargað frá því að vera pressaður í Apríl síðastliðnum með ónýta vél.
Opel Kadett D '81
Mazda 626 GLX '87
Fiat Uno 45-S '87
Nissan Sunny 1.6 4X4 '88
Mitsubishi Lancer GLX '88

Rúnar Lúðvíksson
Notandamynd
Derpy
Alltaf hér
 
Póstar: 440
Skráður: 20 Jan 2009, 12:12

Re: Á förnum vegi.

Pósturaf Heimir H. Karlsson » 30 Júl 2012, 21:07

Sæl Öllsömul.

Sæll Derpy.

Komst bara ekki í það að skoða þennan Rekord. Hef mikin áhuga á að skoða vélina nánar í honum.

2.0 vél færi vel ofan í Möntunni minni. Þessi Rekord er með vél sem lítur alveg eins út og ódýra 1.6 vélin sem er upprunaleg í Möntunni. Er sama vélinn í grunninn. Það sér engin munin nema Opel dellukallar.

Þesar vélar voru framleiddar frá 1966 til 1986, næstum óbreyttar, og með breytingum til 1996 í Opel Frontera, þar voru þær orðnar ventlasúpuvélar.
Bara mismunandi hve miklu aukadóti var raðað utan á vélina. Og hvort þær voru með innspýtingu eða blöndung. Settir á þetta mismunandi blöndungar, stærðarmunur, og þjappan gat verið mismunandi í 6 strokka vélunum.
4 strokka vélarnar svipaðar, mismunandi blöndungar og stærð, var hægt að fá svolitla öflugri "sprint" vél. það munar nokkuð um slíkt í litlum bílum eins og Opel Kadett.
En í grunnútliti lítur þetta allt eins út fyrir ókunnuga.

það er 2.0 vél í "Sprengjuhöllinni" , Opel Rekord B Caravaninum sem ég á. Nýleg vél, það eru 2 boltar fremst í vélarblokkinni sem eru ekki á eldri vélunum, er seinni tíma viðbót í framleiðslu, því eldri vélar (eins og í Rallý-Kadett-inum mínum) vildu smita olíu þarna fremst, og það voru leifar af festingum fyrir vökvastýri utan á vélinni. Og auðvitað má lesa ýmislegt úr vélarnúmeri.

Ef ég fer með rétt mál, þá er innspýtingsvél í þessum Rekord sem þú ert með, ég er hrifnari af blöndungsvélum.

Þegar tölvustýringar í inspýtingum bila, þá eru þær bilaðar og lítið sem maður getur gert sjálfur. Oftast ærin kostnaður og umstang að redda sér nýjum hlutum í þetta tölvudót. Manstu hve mikið þessi vél er keyrð ? það er eitt og annað sem ég gæti notað úr henni, þó tölvudraslið í kringum hana sé ónýtt.

Ég man vel eftir þessum Rekord bílum. það komu ekki margir nýir norður.
Umboðið sem seldi þessa bíla vildi heldur selja dráttarvélar, heybindivélar og eitthvert bíllíki framleitt í Brasilíu, heldur en þýska bíla.

Upplýsingar um 1.9 eða 2.0 vél úr Opel , vél sem er á lífi og föl, ekki yngri en kringum 1986, eru vel þegnar. Ég gæti líka notað hluti úr 1.5 og 1.7 Opel vélum.

Kveðja,

Heimir H. Karlsson.
Heimir H. Karlsson.
=====================
Opel Kadett B Coupe F Rallye 1971
Opel Kapitan L 1959
Opel Kadett A 1965
Opel Manta A 1973
Opel Rekord B Caravan 1966
Heimir H. Karlsson
Alltaf hér
 
Póstar: 348
Skráður: 31 Okt 2007, 10:53

Re: Á förnum vegi.

Pósturaf gerlof » 31 Jan 2018, 22:32

Jón Hermann skrifaði:Ég held að hann hafi verið eitthvað líkur þessum þetta er Mack.

Does someone have more information about this beautiful Mack firetruck? Does anyone know how many Mack firetrucks were at the airport of Reykjavik?
Best regards,
Gerlof
gerlof
Byrjandi
 
Póstar: 5
Skráður: 13 Jan 2018, 10:59

Fyrri

Fara aftur á Almennt Fornbílaspjall

Hver er tengdur

Notendur að skoða þetta svæði: Engir skráðir notendur og 3 gestir

cron