Áhugavert væri að fá sundurliðaða kostnaðaráætlun nýja félagsheimilisins, hve mikill heildarkostnaður er áætlaður, og hve mikið er til í sjóðum FBÍ, hve mikil lán er áætlað að taka þurfi, með hvaða tekjustofnum þau verða greidd niður og á hve löngum tíma ?
Hvernig stendur til að standa að byggingunni, með sama hætti og skemmum FBÍ, eða bjóða allt verkið út á föstu verði til eins verktaka ?
Þess má geta að Kvartmíluklúbburinn á eignir metnar á kostnaðarverði ca 70.000.000 kr, en söluverðmæti þeirra er langt undir kostnaðarverði. Kvartmílubrautin var nánast skuldlaus eftir 2 sýningar 1980-2, en þá komu ca 2 íbúðarverð í aðgangseyri á einni sýningunni.
Vissulega hefur FBÍ verið vel rekin, en áhugavert væri að fá að fylgjast með.
Aðalfundur 23. maí 2004 samkvæmt reikningum FBÍ eru 55.000.000 kr til í verðbréfum og lausafé, sem er góð byrjun, en lóð/gatnagerðargjöld mun frí, og einnig mun Orkuveita greiða samnýtt bílastæði utanhúss og tengibyggingu á milli Fornbílaseturs og Orkuveitu, sem verður báðum til afnota. Þess má geta að stjórn FBÍ þakkar Alfreð Þorsteinssyni borgarfulltrúa og stjórnarformanni Orkuveitu Reykjavíkur farsæla lausn og stuðning í félagsheimilis máli FBÍ. Breytingar hafa verið gerðar á upprunalegum teikningum, t.d var kjallari aflagður, sem sprengja hefði þurft fyrir, en efri hæðin stækkuð á móti um 200 m2 ásamt samnýtingu 500 m2 tengibyggingar. Sýningarsalur mun verða um 800 m2, sem þýðir um 30 bílar sýndir samtímis. Stjórn FBÍ hefur ákveðið að bíða hausts, þegar þensla á verktakamarkaði minnkar og verða bæði hús FBÍ og Orkuveitu boðin út saman, og gætir samlegðar áhrifa í hagkvæmi, því stærra sem útboðið er. Tilvalið vetrarverkefni fyrir stóra verktaka, sem aðeins eru að leita verkefna, til að halda mannskap yfir veturinn. Lausleg kostnaðar áætlun mun nú vera um 70-80.000.000 kr
Skuldir FBÍ eftir byggingu gætu orðið 15 - 25.000.000 kr greiðast niður með tekjum af Bifreiðageymslum á Esjumelum, sem voru 2.800.000 kr nettó 2003 miðað við fulla nýtingu.
Ljóst er að árleg gjöld af slíku félagsheimili yrðu há, fasteignamat tengt söluverði, síðan hiti og rafmagn. Er hægt að ná samningum við Orkuveitu um rekstur hita og rafmagns vegna menningarhlutverks Fornbílaseturs
og Reykjavíkurborg um fasteignagjöld ? Samlíking við skóla, listasöfn og aðrar opinberar stofnanir er ekki fjarri lagi, nema að viðhald, laun og umsýsla yrði ekki á kostnað Borgarinnar/Orkuveitu. í stuttu máli niðurfelling á fasteignagjöldum, rafmagni og hita. Á móti kemur nokkurs konar Húsdýragarður nr 2, en einkarekinn. Borgin þarf fleira en sýningarsali fyrir mynd/leiklist. Óvíst er um tekjur af Fornbílasetri, og ekki hægt að rukka skólahópa, aðsókn getur enginn sagt fyrir um. Sverrir Andrésson Selfossi var svartsýnn um rekstur slíks Fornbílaseturs, sem væri mjög skuldugt. Hans vandamál er að sömu 8 bílarnir eru til sýnis allt árið, einnig að 200 m2 Fornbílasetur Sverris er jafnt geymsla og sýningasalur. Aðgangseyrir þyrfti að standa undir launum húsvarðar/sýningastjóra, en þó þarf að stilla aðgangseyri í hóf.
Fornbílasetur í Elliðaárdal verða Kjarvalsstaðir bifreiða áhugamanna.