Renault 4CV er víst ekki Hagamús.
Þetta kemur fram hjá Ómari Ragnarssyni á Blogginu hans.
http://omarragnarsson.blog.is/blog/omarragnarsson/entry/1216780/Í athugasemdum er eftirfarandi texti;
"Hagamúsin var Renault Juvaquatre, sem kom fram 1939 og var með gamalli hönnun, hliðarventlavél frammi í, drif að aftan í heilli hásingu.
Hún var 200 kílóum þyngri en 4CV, eyðslufrekari og slappari.
Ástæða þess að 4CV kom ekki til Íslands var sú að Frakkar fóru ekki að flytja hann út að ráði fyrr en 1948 en þá var búið að skrúfa fyrir innflutning til Íslands vegna gjaldeyrisskorts.
Renault umboðið hafði hins vegar flutt inn um 100 "Hagamýs" á skjön við innflutningsreglur, og ekki þótt framkvæmanlegt að flytja þær út aftur.
Það hefði sparað Íslendingum talsverða fjármuni ef 100 4CV hefðu verið fluttir inn.
4CV var nýtískulegasti smábíllinn 1946, nýtískulegri en Bjallan, þótt báðir bílarnir væru afturí, því að vélin í 4CV var vatnskæld og gormar á sjálfstæðri fjöðrun á öllum hjólum og auk þess lauflétt tannstangarstýri.
Á móti sparneytni og lipur 4CV kemur að Juvaquatre var sterkbyggður bíll og hentaði vel fyrir íslenska vegi.
Hann datt yfirleitt frekar upp fyrir vegna ryðs en bilana.
Ómar Ragnarsson, 14.1.2012"
Kristján P. Vigfússon.
Ford GPW 62312