Ódýrt á gamlan Diesel

Vantar þig hjálp? Villtu hjálpa öðrum?

Póststjórar: jsl, Sigurbjörn

Pósturaf Mercedes-Benz » 23 Ágú 2009, 16:11

ztebbsterinn skrifaði:.....ættlaði að fá mér vöflu í Valhöll, en það hafði greinilega einhver gleimt að taka vöflujárnið úr sambandi yfir nótt...


:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :twisted:
Rúnar Sigurjónsson
http://runar.mbclub.is/
Notandamynd
Mercedes-Benz
Veit mikið
 
Póstar: 869
Skráður: 26 Mar 2004, 19:29
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Offari » 23 Ágú 2009, 19:42

Hvernig síu ætlar þú að nota? Ég hef prufað þetta en mér gengur illa að láta matarolíuna renna í gegn um pappasíur (kalda olíu) Mér finnst olían fellast hraðar ef ég blanda 10% steinolíu samanvið.
Offari
Alltaf hér
 
Póstar: 300
Skráður: 29 Júl 2008, 10:57
Staðsetning: Breiðdalsvík

Pósturaf ztebbsterinn » 23 Ágú 2009, 22:48

Offari skrifaði:Hvernig síu ætlar þú að nota? Ég hef prufað þetta en mér gengur illa að láta matarolíuna renna í gegn um pappasíur (kalda olíu) Mér finnst olían fellast hraðar ef ég blanda 10% steinolíu samanvið.


Ég keypti sýu í Automatic sem er með grófleika 30 og með hitara, kostaði líka sitt.
DeLorean "81
MB 300D "77
Swift Cabrio "92
~~~~~~~~~~
Stefán Örn
Notandamynd
ztebbsterinn
Veit mikið
 
Póstar: 776
Skráður: 19 Jan 2006, 22:58
Staðsetning: Ísafjörður

Pósturaf Offari » 24 Ágú 2009, 12:51

Takk fyrir þetta best að skoða hvð þeir bjóða. http://plantdrive.com/ eru líka með svona búnað en mér er alltaf illa við að panta eitthvað að utan eftir að hafa fengið vísareikning fyrir vöru sem ég aldrei fékk.
Offari
Alltaf hér
 
Póstar: 300
Skráður: 29 Júl 2008, 10:57
Staðsetning: Breiðdalsvík

Pósturaf ztebbsterinn » 24 Ágú 2009, 14:05

Offari skrifaði:Takk fyrir þetta best að skoða hvð þeir bjóða. http://plantdrive.com/ eru líka með svona búnað en mér er alltaf illa við að panta eitthvað að utan eftir að hafa fengið vísareikning fyrir vöru sem ég aldrei fékk.


já, mér finnst best að handfjatla hlutinn og skoða áður en ég kaupi.

En hvernig er þetta hjá þér? ertu eingöngu með bílinn á grænmetisolíu eða ertu einnig með tank fyrir venjulegan Diesel?
DeLorean "81
MB 300D "77
Swift Cabrio "92
~~~~~~~~~~
Stefán Örn
Notandamynd
ztebbsterinn
Veit mikið
 
Póstar: 776
Skráður: 19 Jan 2006, 22:58
Staðsetning: Ísafjörður

Pósturaf Offari » 24 Ágú 2009, 17:07

Ég er ekkert farinn að keyra á þessu en ætla að hafa tvo tanka í rútuni. Starta á disel og skipta yfir í heita matarolíu. Ég prófaði að keyra opelinn minn á helmingsblöndu og fann engan mun á keyrslu en bíllinn var þyngri í gang. Venjulega sían dugði í 1000 km þannig að sparnaðurinn var enginn því opel eyðir bara 5l á hundraðið.

Ég held að ekki sé hægt að gangsetja á óblandaðri matarolíu og hef líka heyrt að ekki sé gott að nota járntanka undir olíuna.
Offari
Alltaf hér
 
Póstar: 300
Skráður: 29 Júl 2008, 10:57
Staðsetning: Breiðdalsvík

Pósturaf ztebbsterinn » 24 Ágú 2009, 20:05

Offari skrifaði:Ég er ekkert farinn að keyra á þessu en ætla að hafa tvo tanka í rútuni. Starta á disel og skipta yfir í heita matarolíu. Ég prófaði að keyra opelinn minn á helmingsblöndu og fann engan mun á keyrslu en bíllinn var þyngri í gang. Venjulega sían dugði í 1000 km þannig að sparnaðurinn var enginn því opel eyðir bara 5l á hundraðið.

Ég held að ekki sé hægt að gangsetja á óblandaðri matarolíu og hef líka heyrt að ekki sé gott að nota járntanka undir olíuna.


Þakka fyrir símtalið, það var fróðlegt og við fylgjumst með þróun mála hjá hvorum öðrum :wink:
DeLorean "81
MB 300D "77
Swift Cabrio "92
~~~~~~~~~~
Stefán Örn
Notandamynd
ztebbsterinn
Veit mikið
 
Póstar: 776
Skráður: 19 Jan 2006, 22:58
Staðsetning: Ísafjörður

Pósturaf ztebbsterinn » 24 Ágú 2009, 20:19

Hér er svo bíllinn sem þessi búnaður er ættlaður í :wink:

Benz 300D w123 1977

Hann var auglýstur á fornbílamarkaðnum hér fyrir ekki svo löngu síðan.

Mynd
DeLorean "81
MB 300D "77
Swift Cabrio "92
~~~~~~~~~~
Stefán Örn
Notandamynd
ztebbsterinn
Veit mikið
 
Póstar: 776
Skráður: 19 Jan 2006, 22:58
Staðsetning: Ísafjörður

Fyrri

Fara aftur á Tæknihorn

Hver er tengdur

Notandi að skoða þetta svæði: Engir skráðir notendur og 1 gestur