Ramcharger skrifaði:Gaui skrifaði:Ramcharger skrifaði:Sælir.
Ég er með Nissan Wagon 4x4 sem er með skjálfta í drifskaftinu.
Málið er að hann er með 2 upphengjur á skaftinu
og önnur þeirra er orðin döpur (þessi aftari).
Nú spyr ég, er í lagi að fjarlægja hana og hafa beint skaft
þannig að það yrði bara ein upphengja
Dragliðurinn er á milli upphengjanna.
Komiði svo snillar og látið ljósin skína
Varaðu þig á því að hjöruliðirnir snúi rétt, gagnvart hver öðrum, og láttu upphengjurnar halda sér, þessir kallar í útlandinu vita hvað þeir eru að gera, margra áratuga reynsla í þessum málum.
Krossarnir snúa allir rétt
Ef þú ert alveg viss um það, og það er ekki búið að snúa hásingunni ( ef það er búið gæti verið rétt að setja tvöfaldann lið við hana)
þá er fyrst að laga upphengjuna,
Ef þú ætlar að hafa eitt rör þarf það að vera ægilega svert til að miðflóttaaflið þeiti ekki skaptinu hringinn í kring um bílinn, og þar með ertu kominn með hjöriliðina og legurnar á báðum endum i hendurnar.
Pinjónslegurnar þurfa að vera allt öðruvísi en í þessum bíl til að þola svona þunga sveiflu sem heilt skap gefur. Eitt skaltu athuga, reglan er að gírkassastútur á að vera með sama halla og pinjón til að leiðrétta það verður annað hvort að vera tvískipt skapt en best, tvöfaldur liður, þetta eru jú svolíti vísindi, endrutek skipta um upphengjuna og vertu aveg viss um afstöðu hjöruliða, ótrúlega algengur kvilli, stundum um eina tönn
Sem sagt laga upphengju vera alveg viss um að hjöriliðir séu réttir, ballenisera sköptin, sjaldgæft en þó sést stundum að þyngkarklossar hafa dottið af, við balleniseringu kemur í ljós hvort sköptin eru rétt, ef ekki þá bara setja ný rör ekkert stór mál.
Eru gírkassapúðar, mótorpúðar, framdrifsbúnaður í lagi?
Sjáðu þú hefur nóg að gera.
Byrja á að skoða, eftir að upphengjan er komin ný í.
Gangi þér vel
Guðjón Guðvarðarson.
Langar að vita meira.