Síða 1 af 1

að galvan húða bíl boddí

PósturSent inn: 20 Apr 2011, 12:06
af ussrjeppi
er hægt að dífa boddy af bíl í galvanhúð eða á allt eftir að fara úr skorðum við hitunina frá galvan baðinu . ef það ´væri hægt að galvan húða bílin þá væri þáð nátúrulega best en spurning með að allt verpist og fari úr skorðum .

PósturSent inn: 20 Apr 2011, 17:19
af Z-414
Efast um að það sé til nógu stórt ker til að taka heilt boddí í einum hluta.

PósturSent inn: 20 Apr 2011, 17:30
af Offari
Þeir taka heilu kerrurnar hjá Sandblæstri og málmhúðun á Akureyri svo ég reikna með að þeir geti tekið Rússaskrokk. Þetta er forvitnilegt verkefni en ég veit ekkert hvort hitunin hafi einhver áhrif á skrokkinn.

PósturSent inn: 20 Apr 2011, 17:35
af Z-414
Þeir eru samkvæmt heimasíðunni með zink ker sem er 9m á lengd, 0,9m á breidd og 1,8m á dýpt, Guðmundur, út að mæla!

PósturSent inn: 20 Apr 2011, 22:42
af ussrjeppi
það sleppur alveg fyrir skúffuna bara þetta vesen verpist bodíið eða ekki .

PósturSent inn: 20 Apr 2011, 23:52
af Gizmo
Hann yrði beyglaður í döðlur, ég var að láta zinkhúða botnkassa fyrir 40Kw diesel rafstöð sem er úr 1,5 - 3mm og þunna efnið er gjörsamlega komið út um allt, bárað og rammskakkt.

Þú getur gleymt þessu, hann yrði svipað sléttur og td bíll sem hefði brunnið.

PósturSent inn: 27 Apr 2011, 01:41
af Mercedes-Benz
Ekki nema þú viljir hafa hann með báruskúffu..... :lol: :lol: :lol: :lol:

Eina leiðin fyrir svona boddý er að dífa því í zinkgrunn eins og gert er við nýja bíla erlendis. Eini gallinn er að þú verður að flytja bílinn til útlanda til að fá slíkt gert.