Sæl Öllsömul.
Er að hreinsa og setja saman vél, og langar að setja lit (svart) á útblástursgrein, þ.e. frá vélarblokk niður að pústgrein.
Hver er ykkar reynsla af slíku, þ.e. að mála útblátsursgreinar, eða keramik-húða ?
Þetta er sá vélarhlutur sem hitnar hvað mest, fátt sem virðist tolla á þessu og vera til friðs.
Ég málaði útblástursgrein á lítilli 1.0 líters vél með cylinder black hitaþolnu lakki sem ég keypti í Húsasmiðjunni eða Byko, meira svona sem tilraun.
Ekkert sérstakur undirbúningur, en þetta tolldi á, varð að vísu gráleitt á smá parti.
Lakk sem herðist að fullu, þegar vél eða útblástursgrein hitnar, það kom þessi fína "vöfflulykt" af bílvélinni fyrstu 2 skiptin sem hún var sett í gang og látin hitna. maður varð bara alvarlega svangur !
Ég held, að hitaþolið vélarlakk, þetta sem fékkst eitt sinn á praybrúsum, þoli ekki þann hita sem myndast á útblástursgrein, þó það geti tollað utan á vélarblokk.
Lakk sem þarf að baka eftir sprautun, ætti að þola meiri hita en lakk sem ekkki þarf að baka, er það ekki rétt ?
Hvaða hugmyndir og reynslu hafið þið af málun eða ekki málun á útblástursgrein ?
Kveðja,
Heimir H. Karlsson.