Síða 5 af 5

PósturSent inn: 26 Júl 2011, 12:55
af Offari
Greiddur reikningur er glatað fé.

PósturSent inn: 26 Júl 2011, 16:19
af ussrjeppi
Offari skrifaði:Greiddur reikningur er glatað fé.


það sagði í það minsta stórmeistarin bjarni ármansson fyrverandi bankastjóri

PósturSent inn: 26 Júl 2011, 16:21
af ussrjeppi
og glæsileg uppgerð á sérstökum bíl

PósturSent inn: 30 Sep 2011, 22:28
af pattzi
Skráningarnúmer: R39850
Fastanúmer: GP395
Verksmiðjunúmer: 128XS10126173
Tegund: FIAT
Undirtegund: 128
Litur: Óþekktur litur
Fyrst skráður: 04.06.1982
Staða: Afskráð
Næsta aðalskoðun: 01.10.1988
C02 losun (gr/km): Ekki skráð
Eiginþyngd (kg): 920

er einhvað að frétta af þessum en það er ekki hægt að skrá þennan bíl aftur nema breyta verksmiðjunúmeri eða grindinni sýnist mér

annars geðveik uppgerð

PósturSent inn: 01 Okt 2011, 00:16
af Twincam
pattzi skrifaði:Skráningarnúmer: R39850
Fastanúmer: GP395
Verksmiðjunúmer: 128XS10126173
Tegund: FIAT
Undirtegund: 128
Litur: Óþekktur litur
Fyrst skráður: 04.06.1982
Staða: Afskráð
Næsta aðalskoðun: 01.10.1988
C02 losun (gr/km): Ekki skráð
Eiginþyngd (kg): 920

er einhvað að frétta af þessum en það er ekki hægt að skrá þennan bíl aftur nema breyta verksmiðjunúmeri eða grindinni sýnist mér

annars geðveik uppgerð

Nújá?
Og hvernig finnur þú það út að það sé ekki hægt?
Ekki vera alltaf að rugla eitthvað sem þú veist ekkert um.
Þú gerir þetta allt of oft á hinum ýmsu spjöllum.

Ég t.d. á Suzuki sem var afskráður en var svo endurskráður, það var ekkert vesen.... :roll:

PósturSent inn: 01 Okt 2011, 20:28
af Helgi
pattzi skrifaði:Skráningarnúmer: R39850
Fastanúmer: GP395
Verksmiðjunúmer: 128XS10126173
Tegund: FIAT
Undirtegund: 128
Litur: Óþekktur litur
Fyrst skráður: 04.06.1982
Staða: Afskráð
Næsta aðalskoðun: 01.10.1988
C02 losun (gr/km): Ekki skráð
Eiginþyngd (kg): 920

er einhvað að frétta af þessum en það er ekki hægt að skrá þennan bíl aftur nema breyta verksmiðjunúmeri eða grindinni sýnist mér

annars geðveik uppgerð


Ég hefð þá ekki átt að geta umskráð hann frekar en það gekk rétt eins og hann væri á númerum. fyrir utan það að þér var tjáð af skráningarstofu að það væri lítið mál, aðeins að pannta númer og tíma í skoðun og málið dautt.

Annars er þetta allt að koma, boddýviðgerðir að mestu komnar og er í augnablikinu að laga vélarhlífina og skottlokið. að því loknu er að vinna undir málingu. set inn myndir fljótlega af því sem nýgert er.

PósturSent inn: 01 Okt 2011, 23:05
af pattzi
Twincam skrifaði:
pattzi skrifaði:Skráningarnúmer: R39850
Fastanúmer: GP395
Verksmiðjunúmer: 128XS10126173
Tegund: FIAT
Undirtegund: 128
Litur: Óþekktur litur
Fyrst skráður: 04.06.1982
Staða: Afskráð
Næsta aðalskoðun: 01.10.1988
C02 losun (gr/km): Ekki skráð
Eiginþyngd (kg): 920

er einhvað að frétta af þessum en það er ekki hægt að skrá þennan bíl aftur nema breyta verksmiðjunúmeri eða grindinni sýnist mér

annars geðveik uppgerð

Nújá?
Og hvernig finnur þú það út að það sé ekki hægt?
Ekki vera alltaf að rugla eitthvað sem þú veist ekkert um.
Þú gerir þetta allt of oft á hinum ýmsu spjöllum.

Ég t.d. á Suzuki sem var afskráður en var svo endurskráður, það var ekkert vesen.... :roll:


Ætla nú ekki að fara úti mikið offtopic en ef bílar eru afskráðir er búið að innheimta 15 þúsund krónur fyrir bílinn og á að vera hentur en ef úr umferð bara varahluti eða ekki í notkun .

PósturSent inn: 01 Okt 2011, 23:41
af ADLERINN®
Patrekur þú ert ekki alveg með þetta á hreinu sé ég, kynntu þér betur hvernig ferlið er varðandi úrvinnslu ökutækja þá sérðu hvað það er sem þú ert ekki alveg að skilja.

Ég ætla ekki að segja þér hvað þú ert að miskilja það er betra að þú lesir það sjálfur.Það eru nokkur atriði sem skipta máli hér t.d. árgerð bíls.

http://www.urvinnslusjodur.is/voruflokkar/okutaeki/

http://stjornartidindi.is/Advert.aspx?I ... 09d4bb54d6

PósturSent inn: 02 Okt 2011, 01:15
af pattzi
já allavega þeir sem eru 80 árgerð og nýrri allavega veit ég um bíla sem mátti ekki skrá aftur vegna skjöl til að væri búið að henda og gjaldið greitt og bílar í lagi ,annars las ég þetta

bara svo það sé á hreinu

PósturSent inn: 02 Okt 2011, 10:30
af Helgi
þá hefur þessi bíll aldrei farið í gegnum skilagjalsdkerfið og 15.000 kallinn fæst ekki nema að bílnum sé skilað inn til förgunar.

Re: bara svo það sé á hreinu

PósturSent inn: 02 Okt 2011, 17:14
af pattzi
Helgi skrifaði:þá hefur þessi bíll aldrei farið í gegnum skilagjalsdkerfið og 15.000 kallinn fæst ekki nema að bílnum sé skilað inn til förgunar.


Veit það en sumum var hent svindlað getur það ef þú átt t.d partasölu eða einhver sem þú þekkir:-) en ætla ekki að vera offtopica þetta

PósturSent inn: 02 Okt 2011, 19:11
af Siggi Royal
Ég botna nú hvorki upp né niður í þessari umræðu, til hvers hún er og hver er tilgangurinn.

Re:

PósturSent inn: 26 Ágú 2018, 00:02
af Ugluspegill
Ingvar G skrifaði:Flott framtak hjá þér að laga þennan bíl. Bráðskemmtilegir sportarar.
Er þetta ekki bíllinn sem Gvendur á Hólavöllum hér í Garðinum átti ?

btw. Farðu varlega í frauðið á járnið. Það getur ryðgað alveg skelfilega undan því.

Siggi heitinn Diskó átti þennan þegar hann féll frá. Og annan held ég líka. Hann stóð lengi hér í Sandgerði fyrir utan hjá Óskari.