af Heimir H. Karlsson » 26 Ágú 2011, 15:37
Sæl Öllsömul.
Sæll Z 414.
Góð hugmynd, þetta með að setja ÍS merkið á segulplötu, í stað þess að líma það á.
Ég fæ að nota þessa hugmynd líka.
Já, merkilegt hve algengu bílarnir hverfa, og fáir virðast varðveitast.
Sama finnst mér vera með Kadett B bílinn sem ég á, fáir eftir.
Að minnsta kosti hérlendis.
Þó voru framleidd 2.7 milljón eintök af Kadett B.
Og enn færri eftir af stóru Opel bílunum hérlendis.
Engin af Opel Kadett A, nema einn nýlega innfluttur frá Svíþjóð.
Íslenska vegakerfið, veðráttan, lélegt umboð og sitthvað fleira hefur eflaust orðið til þess að engin nennti að hirða þessa bíla.
Og svo ryðguðu Opel bílarnir nokkuð, skilst mér.
Ég hef hitt óffá eldri Opel eigendur sem lýsa skrautlegum sögum af ryði á ýmsum tegundum af Opel, allt frá Kapitan til Kadett A.
En þessir menn hafa heldur ekki átt nútímabíl frá ónefndu fjarlægu landi.
Svona eins og brúksbílinn minn, sem er einmitt frá ónefndu fjarlægu landi, maður getur horft á hann ryðga, meðan maður fær sér te og köku í bílskúrnum !!
Að ónefndu rafmagnsdraslinu, það bilar eitthvað í hvert sinn sem maður startar.
En umræða um bíla frá ónefndu fjarlægu landi, gæði þeirra og endingu, er efni í annan þráð.
Ef marka má upplýsingar af Netinu, sölumarkaði og myndir af Netinu, þá er nóg til af Opel í Svíþjóð og Þýskalandi.
Heill hellingur af Kadett B tegundinni.
Og margir gullfallegir af stóru Opel bílunum.
Varðandi Cortinu eða Taunus nafnið.
Voru Ford Taunus ekki stærri bílar en Cortina ?
Alltaf gaman að lesa og fræðast um bíltegundur sem maður þekkir minna.
Kveðja,
Heimir H. Karlsson.