Ákvað að skelli inn þræði um nýjasta verkefnið.
Um er að ræða Maico M 250 B árgerð 1959. Þetta verður verkefni þessa vetrar og stefnan sett á að klára það fyrir sumarið.
Maico er þýskt að uppruna og var stofnað af tveimur bræðrum árið 1926.
Til að byrja með framleiddu þeir létt bifhjól sem í voru ILO mótorar. Eftir heimstyrjöldina síðari jókst framleiðslan mikið
og Maico fóru því að hanna sína eigin mótora. Byrjað var á 123cc mótor en eftir því sem tíminn leið stækkuðu þeir.
Maico framleiddi á tímabili smábíla en sú framleiðsla stóð ekki lengi yfir.
Seinna meir færðist framleiðslan úr götuhjólum yfir í torfæruhjól.
Maico voru á tímabili vinsæl sem keppnishjól enda bæði vel hönnuð og aflmikil.
Upp úr 1983 lenti Maico í töluverðum vandræðum með framleiðsluna og hún datt
að mestu leyti uppfyrir. Þó eru enn í dag framleitt eitthvað af Maico hjólum
m.a. tvígengi 700 cc torfæruhjól. Eitthvað hlýtur nú aflið að vera í svoleiðis græju.
Margt áhugavert kom úr smiðju Maico á árunum 1950-1960.
Þar má meðal annars nefna Maico Taifun og Maicomobile. Maicomobile er mjög sérstakt hjól
m.a. var á því mikið boddý og innbyggt varadekk.
Framleiðsla á M 250 B hjólinu hófst 1959 og stóð yfir í u.þ.b. 10 ár. Þetta
hjól var framleitt sérstaklega fyrir Þýska herinn og Tollgæsluna og var því
ekki í almennri sölu. Framleidd voru u.þ.b. 10.000 hjól.
Hjólið sem ég er að hefja uppgerðina á er líklega númer 740 í röðinni.
Þetta er 250 rúmsentimetra tvígengishjól með 4 gíra kassa.
Hjólið er nokkuð heillegt. Var flutt hingað til lands frá Þýskalandi 1979 og hafði verið í eigu sama aðila þangað til að ég eignaðist það.
Það eru líklega til 2 önnur svona hjól hér á landi, bæði 1960 árgerð.
En svo að uppgerðinni sjálfri. Hjólið var samsett en hafði ekki verið gangsett í nokkur ár.
Fyrsta verkefnið var því að gera sér betur grein fyrir ástandinu.
Kíkja á mótorinn, hreinsa blöndung, skipta um olíu, útvega rafgeymi o.fl.
Hjólið rauk í gang og mótorinn virtist í ágætu lagi. Ýmislegt þurfti þó að laga enda hjólið
komið til ára sinna.
Næsta skref var því að taka hjólið í sundur og í framhaldi af því útbúa innkaupalista.
Meira síðar