Póststjórar: jsl, Sigurbjörn
Ég man að ég keyrði svona bíl nýjan í Danmörku á sínum tíma. Var búinn að taka rosalega vinnutörn erlendis, átti frí og langaði að skoða Danmörku svolítið.
Gekk inn á bílaleigu og ætlaði að fá leigðan rúmlega miðlungsstóran BMW. Vantaði ekki seðla þá eða Visa.
En nei, almennilegir BMW voru ekki leigðir yngri en vel rúmlega tvítugum einstaklingum, því það hafði verið svo mikið um ofsaakstur og dauðaslys yngri karlkyns ökumanna á þeim tækjum.
Thja, ekki mér að kenna að BMW gat ekki smíðað ökuhæfa kraftbíla.. á þeim tíma.
svennibmw skrifaði:Þessi er með 1,3 vélinni og er keyrður 124þús og var keyptur af sambandinu á Akureyri 1985 og með
sama eiganda til 2012....
Bmw E21 er ekki hættulegur akstursbíll bara adrenalínfíklarnir sem hafa drepið sig á þeim...
Gaui skrifaði:Voru það ekki aðallega 6 cyl. bílarnir sem voru svona svakalega framþungir, hafði enga keyrslueiginleika. Hefur mikið skánað í seinni tíð með léttari vélum, nú hefur drifbúnaður ekki lést mikið og er að aftan, en vélin miklu léttari, ætli þyngdarhlutföllin með bílstjóra séu ekki nálægt 60 / 40 í þristinum, sem er auðvitað allt annað en í framdrifsbílum í þessum stærðarflokki.
Þar sem ég átti marga Mini-a á sínum tíma, af öllum gerðum sem voru ægilega framþungir, en á móti kom að drifrásin var undir allri þyngdinni, þá nýttist það vel, rétt notað til aksturs. Það sem ég ætlaði að segja er, set spurningu um gæði framdrifs á öðru en smábílum, þetta dregur ekki eins vel á stærri bílum.
Allavega, þar sem mér þykir gaman að aka greitt, þaeas. þegar ekki er önnur umferð, um bugðótta vegi, finn ég mig ekki í nútíma framdrifsbíl, maður getur einhvern veginn ekki nýtt tækið til hjálpar, það er alveg öfugt. Það fer öll orkan í að halda þessu drasli á veginum, á engri ferð, ekkert gaman.
Að vísu er hálkuakstur annað mál, en þó, þetta er svo létt að framan, tala nú ekki um fullt af fólki, að ég skyl ekki alveg tilganginn, nema ódýrari og einfaldari framleiðsla.
Notandi að skoða þetta svæði: Engir skráðir notendur og 1 gestur